search
top

ปักหลักยาว! ‘โอซิล’ ยันอยู่ ‘ปืน’ ต่อไม่คิดกลับชุดขาว!!!

ต้องบอกว่าสบายอกสบายใจไปได้เยอะเลยสำหรับแฟนบอลเดอะกันเนอร์สทั้งหลาย เมื่อทางด้านของ เมซุต โอซิล (Mesut Ozil) เพลย์เมกเกอร์เลือดดุยซ์ตัวเก่งของทีม ออกมายืนยันอนาคตอย่างหนักแน่นแล้วว่าพร้อมปักหลักอยู่กับทีมปืนโตต่อไป ไม่ได้คิดที่จะย้ายหนีกลับทีมเก่าอย่างที่มีข่าวลือออกมาแต่อย่างใด

ทั้งนี้ โอซิล ถือได้ว่าเป็นนักเตะคนนึงในช่วงหลายซีซั่นหลังของทีมปืนโต ที่ถูกทุ่มเงินก้อนโตซื้อเข้ามา และสามารถเล่นได้อย่างคุ้มค่า โดยเป็นตัวหลักให้กับแผงเกมรุกของทีมได้อย่างเต็มตัว

ทั้งยังมีผลงานโดดเด่นชนิดติดอันดับต้นๆของลีกอีกด้วย โดยเฉพาะเรื่องของการทำแอสซิสซึ่งถือเป็นจุดเด่นของนักเตะตั้งแต่สมัยเล่นให้กับราชันชุดขาวแล้ว

อย่างไรก็ตามจากการที่ทีมราชันชุดขาวมีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือช่วงที่ผ่านมา โดยได้ทำการแต่งตั้ง ซีเนดีน ซีดาน อดีตนักเตะในดวงใจของ โอซิล ขึ้นเป็นกุนซือใหญ่เต็มตัว ทำให้สื่อได้มีการลือเชื่อมโยงข่าวออกมาว่า เหตุนี้นักเตะจึงอยากที่จะหวนกลับไปค้าแข้งกับทีมแห่งเบร์นาบิวอีกครั้ง

โอซิล กล่าวแย้งเรื่องนี้ผ่านสื่อว่า

“สำหรับ ซีดาน นั้นเขาคือนักเตะชั้นยอด มันไม่ใช่เพียงแค่การเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมมากเท่านั้นแต่ทั้งชีวิตเขาอยู่เพื่อฟุตบอลอย่างแท้จริงเลย ผมรู้จักเขาในฐานะที่เขาคอยช่วยเหลือผมตลอดเมื่อตอนที่เขาแขวนสตั๊ดไปแล้ว”

“แต่นั่นมันไม่ใช่สิ่งที่จะมีผลต่ออนาคตค้าแข้งของผมหรอกนะ ตอนนี้ผมคิดแค่การเล่นกับอาร์เซน่อลต่อไปเรื่อยๆเท่านั้น ผมไม่ได้คิดจะกลับไปสเปนด้วยเหตุนี้เลย”

เมซุต โอซิล ย้ายสวนทางกับ แกเร็ธ เบล ที่ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ส ไป เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวสถิติโลกเมื่อปี 2013 โดยที่อาร์เซน่อลคักจ่ายเงินค่าตัวนักเตะให้กับราชันชุดขาวมากถึง 42 ล้านปอนด์ ทว่าแม้จะเป็นค่าตัวก้อนโต แต่มาถึงตอนนี้ก็ดังที่กล่าวข้างต้น นักเตะทำผลงานให้กับทีมแห่งเอมิเรตสเตเดี้ยมได้อย่างคุ้มค่าแล้ว

 

เมซุต โอซิล (Mesut Ozil)

เมซุต โอซิล (Mesut Ozil)
เครดิต: Mitch Gunn / Shutterstock.com

Comments are closed.

top